Về Swisse

CÁC CỘT MỐC PHÁT TRIỂN CỦA THƯƠNG HIỆU

1960s

Kevin Ring đi khắp thế giới để tìm kiếm những thành phần thiên nhiên tốt nhất. Lấy cảm hứng từ đó, ông đã mở cửa hàng Swisse đầu tiên tại Collingwood, Úc vào năm 1969.

1991

Swisse ra mắt dòng sản phẩm chủ lực Women’s Ultivite, tiên phong thiết lập tiêu chuẩn mới về vitamin tổng hợp dành cho nhóm đối tượng cụ thể.

1995

Khi ra mắt sản phẩm Swisse Men’s Ultivite, chúng tôi khẳng định vai trò tiên phong của mình trong lĩnh vực sản xuất vitamin tổng hợp dành riêng cho từng giới tính.

2012

Swisse Skincare ra mắt để hỗ trợ các sản phẩm bổ sung mang tính biểu tượng của chúng tôi, như viên uống làm đẹp Tóc, Da & Móng với biotin và vitamin C.

2015

Swisse gia nhập Tập đoàn Health & Happiness để mở rộng sứ mệnh toàn cầu về dinh dưỡng cao cấp gắn liền với sức khỏe.

2020

Swisse NUTRA+ ra mắt tại Úc, cung cấp sản phẩm với các công thức dựa trên bằng chứng khoa học, được các chuyên gia y tế hỗ trợ phát triển.

2022

Swisse PLUS ra mắt tại Trung Quốc, tiên phong cung cấp công thức tiên tiến với các thành phần mới như Nicotinamide Riboside và L-ergothioneine được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học về quá trình lão hóa.

2022

Swisse Ultivites ra mắt lại tại Úc với công thức cải tiến chứa hàm lượng Vitamin D cao hơn và các thành phần nổi tiếng như Ashwagandha (Sâm Ấn Độ). Từ năm 2022 - 2024, hơn 10 triệu chai* Ultivite​ đã được bán ra trên toàn cầu.

2023

Đến năm 2023, Swisse đã trở thành một thương hiệu chăm sóc sức khỏe vững mạnh với doanh thu toàn cầu đạt 1 Tỷ Đô la Úc**​

2024

Swisse là thương hiệu chủ lực của Tập đoàn Health & Happiness, một doanh nghiệp có chứng nhận B Corp™ từ tháng 10 năm 2024. Chúng tôi luôn cam kết giữ vững sự phát triển bền vững. Và đây mới chỉ là sự khởi đầu!

*Dữ liệu bao gồm thị trường Singapore, Ý, Úc và Trung Quốc. Số lượng hàng bán từ 2022 - 2024. Singapore: Số liệu từ Nielsen IQ Retail, Kênh Hiện Đại (Siêu Thị & Nhà Thuốc). Úc: số liệu từ IQVIA tại Siêu Thị và Nhà Thuốc. Italy: số liệu từ IQVIA tại Nhà Thuốc. Trung Quốc: Dữ liệu kinh doanh tại các kênh thương mại điện tử bao gồm Jing Dong, Alibaba, VIP…